น้ำยา freebase คืออะไรต่างจาก salt nic ไหม มาหาคำตอบกันดีกว่า

น้ำยา freebase เปรียบเหมือนเชื้อเพลิงอย่างดีของบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน แถมยังสามารถหาซื้อได้ง่ายด้วย ผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับมือใหม่ หรือ คนที่ยังไม่รู้จักน้ำยาชนิดนี้ดีพอ วันนี้เรามีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับน้ำยา freebase มาแนะนำ เพื่อให้คุณได้มีความเข้าใจมากขึ้น รวมถึงข้อแตกต่างระหว่างน้ำยาฟรีเบสและน้ำยาซอลนิคด้วย น้ำยา freebase คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีมายาวนาน หรือ เป็นน้ำยาแบบดั้งเดิม สามารถทำควันได้เยอะ โดยใช้นิโคตินบริสุทธิ์มาผสมกับน้ำยา เหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอดที่มีค่าโอห์มต่ำ รูลมโล่ง หรือ อะตอมแบบหยดสูบและแทงค์  ปัจจุบันมีการจำหน่ายน้ำยา freebase มากมายหลายยี่ห้อ หลากหลายแบรนด์

น้ำยา freebase
0 Comments
น้ำยา freebase

น้ำยา freebase เปรียบเหมือนเชื้อเพลิงอย่างดีของบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน แถมยังสามารถหาซื้อได้ง่ายด้วย ผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับมือใหม่ หรือ คนที่ยังไม่รู้จักน้ำยาชนิดนี้ดีพอ วันนี้เรามีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับน้ำยา freebase มาแนะนำ เพื่อให้คุณได้มีความเข้าใจมากขึ้น รวมถึงข้อแตกต่างระหว่างน้ำยาฟรีเบสและน้ำยาซอลนิคด้วย

น้ำยา freebase คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีมายาวนาน หรือ เป็นน้ำยาแบบดั้งเดิม สามารถทำควันได้เยอะ โดยใช้นิโคตินบริสุทธิ์มาผสมกับน้ำยา เหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอดที่มีค่าโอห์มต่ำ รูลมโล่ง หรือ อะตอมแบบหยดสูบและแทงค์  ปัจจุบันมีการจำหน่ายน้ำยา freebase มากมายหลายยี่ห้อ หลากหลายแบรนด์ ระดับความเข้มข้นของนิโคตินมีให้เลือกตั้งแต่น้อยไปถึงมาก แต่ถ้าระดับนิโคตินยิ่งสูง ก็ยิ่งทำให้รู้สึกเจ็บคอ และเนื่องจากน้ำยา freebase ส่วนใหญ่เลือกใช้กับนิโคตินที่มีความเข้มข้นต่ำๆ ทำให้ร่างกายเกิดการดูดซึมได้ช้า ไม่ค่อยเป็นอันตรายมากเท่าไหร่

มาในส่วนความแตกต่างระหว่างน้ำยาซอลนิคและน้ำยาฟรีเบสกันบ้าง ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเลยคือ ความนุ่มนวลในการสูบ น้ำยาซอลนิคจะมีสัมผัสที่นุ่มนาลมากกว่าน้ำยา freebase อีกทั้งน้ำยาซอลนิค ยังมีฟิวการสูบที่ใกล้เคียงกับบุหรี่จริงมากกว่าด้วย ในส่วนของควันก็อย่างที่บอกว่าน้ำยา freebase นั้นจะมีควันที่มากกว่าน้ำยาซอลนิค (Salt nic) และเมื่อพูดถึงปริมาณนิโคตินน้ำยาซอลนิคนั้นมีปริมาณนิโคตินสูง แต่ไม่แสบคอ ทำให้ผู้สูบรู้สึกอิ่มเร็ว บางครั้งร่างกายอาจได้รับปริมาณนิโคตินน้อย จึงเป็นเหตุผลที่ผู้ผลิตมีการอวดอ้างว่าบุหรี่ไฟฟ้าสามารถช่วยลดการสูบบุหรี่ได้ หรือ ช่วยให้เลิกบุหรี่จริงได้โดยไม่ต้องหักดิบ

สำหรับเรื่องของอายุการใช้งานนั้น เมื่อระยะเวลาผ่านไปสารในน้ำยา freebaseจะค่อยๆ จางลงต่างจากน้ำยา Salt nic ที่เมื่อเทียบกันแล้วจะมีความเสถียรภาพมากกว่า จึงทำให้สามารถเก็บไว้ได้นาน โดยที่มีกลิ่นและรสชาติยังคงเหมือนเดิม และอีกหนึ่งความแตกต่างที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือรสชาติและกลิ่น หลายคนที่เคยทดลองใช้น้ำยาทั้งสองชนิด แล้วจะพบว่าน้ำยาซอลนิค ทำให้รู้สึกได้ถึงความหอมและความฟินมากกว่า

ทั้งหมดนี้ ก็คือ  น้ำยา freebase คืออะไร ต่างจาก salt nic ไหม หวังว่ามาถึงจุดนี้แล้ว ทุกคนคงได้รู้คำตอบที่ตัวเองสงสัย พร้อมทั้งได้รู้ถึงความแตกต่างระหว่างน้ำยา freebase และน้ำยา Salt Nic ช่วยให้สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะมือใหม่ที่อาจจะยังไม่มีประสบการณ์ แต่ก็อย่างที่ใครหลายๆ คนบอก สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น คุณอาจจะลองซื้อน้ำยาทั้งสองชนิดนี้มาใช้แล้ววัดจากความรู้สึกของตัวเองจะดีกว่า ว่าคุณชอบแบบไหน เพราะแต่ละคนมีความชอบหรือความต้องการที่ไม่เหมือนกัน


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *